Hunting Games - Justin Lee Việt Sub (2023)RSS Hunting Games - Justin Lee Việt Sub (2023)
Hunting Games - Justin Lee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.
Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong TurnViệt Sub Năm: 2003

Một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi. Họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư. Thay vì phải sát cánh bên nhau, họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguy.

Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Âm Vực Chết Sound Of Silence.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Âm Vực Chết Sound Of SilenceViệt Sub Năm: 2023

Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.

Unknown2023-08-17 11:18:37

Hunting Games - Justin Lee Việt Sub (2023)

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp tuy nhiên nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trướchunting games,xem phim hunting games,download hunting games,xem online hunting games hd,xem hunting games nhanh,tai phim hunting games,justin lee,xem phim justin lee,download justin lee,xem online justin lee hd,xem justin lee nhanh,tai phim justin lee