Houkago Saikoro Club - Afterschool Dice Club, Houkago Saikoro Kurabu Việt Sub (2019)RSS Houkago Saikoro Club - Afterschool Dice Club, Houkago Saikoro Kurabu Việt Sub (2019)
Houkago Saikoro Club - Afterschool Dice Club, Houkago Saikoro Kurabu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Aya và hai cô bạn của mình. Họ thư giãn, quên đi mọi buồn phiền lo âu bằng cách chơi các Board game của Đức.
Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High School

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High SchoolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On Ice

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On IceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết- Yuuri Katsuki.Là một người được cả đất nước Nhật Bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mình.Cuộc thi trượt băng Gran Prix Finale là một bước chân mới, cũng chính là thử thách với chàng trai trẻ.

Fuuka 風夏

Fuuka 風夏Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Haruna Yuu, vừa mới chuyển trường. Anh chàng có tính cách khá rụt rè, nên lúc nào cũng dán mắt vào cái smartphone của mình để lướt Twitter. Anh tình cờ gặp cô nàng Akitsuki Fuuka, một tâm hồn tự do

Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

W Wish Double Wish

W Wish Double WishViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Junna Tono có một người em gái sinh đôi là Senna. Cậu là học sinh của trường trung học tư thục Sakurahama. Trong quá khứ, một tai nạn đã khiến cậu mất cha mẹ và cả ký ức của mình…và rồi hiên tại

Unknown2021-02-25 15:46:09

Houkago Saikoro Club - Afterschool Dice Club, Houkago Saikoro Kurabu Việt Sub (2019)

kể về aya và hai cô bạn của mình họ thư giãn quên đi mọi buồn phiền lo âu bằng cách chơi các board game của đứchoukago saikoro club,xem phim houkago saikoro club,download houkago saikoro club,xem online houkago saikoro club hd,xem houkago saikoro club nhanh,tai phim houkago saikoro club,afterschool dice club,houkago saikoro kurabu,xem phim afterschool dice club,houkago saikoro kurabu,download afterschool dice club,houkago saikoro kurabu,xem online afterschool dice club,houkago saikoro kurabu hd,xem afterschool dice club,houkago saikoro kurabu nhanh,tai phim afterschool dice club,houkago saikoro kurabu