Horimiya (Live Action) - ホリミヤ Việt Sub (2022)RSS Horimiya (Live Action) - ホリミヤ Việt Sub (2022)
Horimiya (Live Action) - ホリミヤ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.
Samurai High School Phong Ấn Samurai.Diễn Viên: Lưu Gia Linh,Viên Hoằng,Uông Hàm,Từ Kiều,Hề Mộng Dao

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Unknown2022-12-23 18:23:30

Horimiya (Live Action) - ホリミヤ Việt Sub (2022)

miyamura izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình mặt khác hori kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biếthorimiya live action,xem phim horimiya live action,download horimiya live action,xem online horimiya live action hd,xem horimiya live action nhanh,tai phim horimiya live action,ホリミヤ,xem phim ホリミヤ,download ホリミヤ,xem online ホリミヤ hd,xem ホリミヤ nhanh,tai phim ホリミヤ