Hồn Ma Báo Oán - Shutter Việt Sub (2008)RSS Hồn Ma Báo Oán - Shutter Việt Sub (2008)
Hồn Ma Báo Oán - Shutter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.
Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Sói Viking Viking Wolf.Diễn Viên: Casper Van Dien,Jonathan Hyde,Leonor Varela

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers.Diễn Viên: Casper Van Dien,Jonathan Hyde,Leonor Varela

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Unknown2020-04-22 13:47:24

Hồn Ma Báo Oán - Shutter Việt Sub (2008)

cặp vợ chồng trẻ benjamin và jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu nhật bản nhưng khi đặt chân đến đất nước phù tang hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ rànghồn ma báo oán,xem phim hồn ma báo oán,download hồn ma báo oán,xem online hồn ma báo oán hd,xem hồn ma báo oán nhanh,tai phim hồn ma báo oán,shutter,xem phim shutter,download shutter,xem online shutter hd,xem shutter nhanh,tai phim shutter