Hội Tam Hoàng - Hội Tam Hiệp: Triad Việt Sub (2012)RSS Hội Tam Hoàng - Hội Tam Hiệp: Triad Việt Sub (2012)
Hội Tam Hoàng - Hội Tam Hiệp: Triad
Diễn viên: Đàm Diệu Văn, Ôn Bích Hà, Hội Tam Hoàng
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.
Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok Revenge.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok RevengeViệt Sub Năm: 2011

Tại Bangkok - Thái Lan, một sát thủ được thuê bởi một doanh nhân để trả thù cho cái chết của con gái ông ta, khiến Court phải đối mặt với bọn xã hội đen Thái Lan nguy hiểm. Anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người bạn – Englezule – để mua vũ khí hạng nặng. Và cuộc chiến bắt đầu

Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Unknown2020-05-25 11:12:59

Hội Tam Hoàng - Hội Tam Hiệp: Triad Việt Sub (2012)

cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội hồng hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh hồng hưng bộ phim với sự tham gia của người đẹp ôn bích hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong bang hộihội tam hoàng,xem phim hội tam hoàng,download hội tam hoàng,xem online hội tam hoàng hd,xem hội tam hoàng nhanh,tai phim hội tam hoàng,hội tam hiệp,triad,xem phim hội tam hiệp,triad,download hội tam hiệp,triad,xem online hội tam hiệp,triad hd,xem hội tam hiệp,triad nhanh,tai phim hội tam hiệp,triad,đàm diệu văn,ôn bích hà,hội tam hoàng