Học Viện Alice - Gakuen Alice Việt Sub (2004)RSS Học Viện Alice - Gakuen Alice Việt Sub (2004)
Học Viện Alice - Gakuen Alice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai nhân vật chính Mikan Sakura và Hotaru Imai, vốn là những người chơi thân với nhau từ nhỏ và đến lớn cả hai củng đã là một trong những nữ sinh trung học trong một ngôi trường, có thể nói thời gian họ gần và được sống bên nhau quả là thời gian đẹp nhất trong đời họ
Macademi Wasshoi! The Magicians Academy.Diễn Viên: Ma Project

Macademi Wasshoi! The Magicians AcademyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Học viện pháp sư là vùng đất phép thuật mà con người bình thường không thể đến đó được. Takuto Hasegawa là một trong số học sinh trong trường đó. Trong bài kiểm tra triệu hồi, cậu ấy ngẫu nhiên triệu hồi ra một cô gái có tên Tanarot, một con người có đủ sức mạnh để tiêu diệt thế giới. May thay, cô ta nguyện thề sống chết bên cạnh người đã tạo ra mình. Và cô ta bày tỏ sự trung thành thế nào?

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children.Diễn Viên: Ma Project

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of Sakurasou.Diễn Viên: Ma Project

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of SakurasouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.

Người Yêu Giả Nisekoi: False Love.Diễn Viên: Ma Project

Người Yêu Giả Nisekoi: False LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Nisekoi xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Unknown2018-01-03 10:28:21

Học Viện Alice - Gakuen Alice Việt Sub (2004)

hai nhân vật chính mikan sakura và hotaru imai vốn là những người chơi thân với nhau từ nhỏ và đến lớn cả hai củng đã là một trong những nữ sinh trung học trong một ngôi trường có thể nói thời gian họ gần và được sống bên nhau quả là thời gian đẹp nhất trong đời họhọc viện alice,xem phim học viện alice,download học viện alice,xem online học viện alice hd,xem học viện alice nhanh,tai phim học viện alice,gakuen alice,xem phim gakuen alice,download gakuen alice,xem online gakuen alice hd,xem gakuen alice nhanh,tai phim gakuen alice