Hoàng Tử Judah Ben-Hur - Ben-Hur Việt Sub (2016)RSS Hoàng Tử Judah Ben-Hur - Ben-Hur Việt Sub (2016)
Hoàng Tử Judah Ben-Hur - Ben-Hur
Diễn viên: Jack Huston, Nazanin Boniadi, Ayelet Zurer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.
Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Đường Về The Way Back.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Đường Về The Way BackViệt Sub Năm: 2010

cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội Xô Viết trong bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai. Không như các bộ phim đình đám khác, các thông tin về The Way Back vẫn được giữ rất kín, ngoại trừ việc bộ phim, cùng với The Tree of Life của đạo diễn kì cựu Terence Malick

Unknown2016-11-28 08:33:32

Hoàng Tử Judah Ben-Hur - Ben-Hur Việt Sub (2016)

câu chuyện về ben hur được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử judah ben hur jack huston và người em trai nuôi messala – vốn là sĩ quan quân đội la mã buộc tội ben hur mưu phản messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu nazanin boniadi sau nhiều năm lưu đày trên biển ben hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máuhoàng tử judah ben,hur,xem phim hoàng tử judah ben,hur,download hoàng tử judah ben,hur,xem online hoàng tử judah ben,hur hd,xem hoàng tử judah ben,hur nhanh,tai phim hoàng tử judah ben,hur,ben,hur,xem phim ben,hur,download ben,hur,xem online ben,hur hd,xem ben,hur nhanh,tai phim ben,hur,jack huston,nazanin boniadi,ayelet zurer