Họ Sẽ Yêu Tôi Khi Tôi Chết - Theyll Love Me When Im Dead Việt Sub (2018)RSS Họ Sẽ Yêu Tôi Khi Tôi Chết - Theyll Love Me When Im Dead Việt Sub (2018)
Họ Sẽ Yêu Tôi Khi Tôi Chết - Theyll Love Me When Im Dead
Diễn viên: Alan Cumming, Peter Bogdanovich, Oja Kodar
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cho khán giả thoáng nhìn về hậu cảnh The Other Side of the Wind cùng những cuộc phỏng vấn bạn bè và đồng nghiệp của Welles để họ có được cái nhìn về đạo diễn trong những ngày cuối đời của ông.
Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta Hai.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta HaiViệt Sub Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

Đời Sống Thượng Lưu The Great Beauty.Diễn Viên: Toni Servillo,Carlo Verdone,Sabrina Ferilli

Đời Sống Thượng Lưu The Great BeautyViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nhà báo Jep Gambardella, người đã sống một cuộc sống thượng lưu xa hoa ở Roma suốt hàng thập kỷ. Cuộc sống thượng lưu này bắt đâu từ sau sự thành công của cuốn tiểu thuyết duy nhất của ông ấy, thế nhưng, đến ngày sinh nhật 60, Jep bất ngờ gặp một cú sốc, khiến ông ấy phải suy nghĩ lại về những sự kiện trong đời.

Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Unknown2019-05-10 17:16:19

Họ Sẽ Yêu Tôi Khi Tôi Chết - Theyll Love Me When Im Dead Việt Sub (2018)

cho khán giả thoáng nhìn về hậu cảnh the other side of the wind cùng những cuộc phỏng vấn bạn bè và đồng nghiệp của welles để họ có được cái nhìn về đạo diễn trong những ngày cuối đời của ônghọ sẽ yêu tôi khi tôi chết,xem phim họ sẽ yêu tôi khi tôi chết,download họ sẽ yêu tôi khi tôi chết,xem online họ sẽ yêu tôi khi tôi chết hd,xem họ sẽ yêu tôi khi tôi chết nhanh,tai phim họ sẽ yêu tôi khi tôi chết,theyll love me when im dead,xem phim theyll love me when im dead,download theyll love me when im dead,xem online theyll love me when im dead hd,xem theyll love me when im dead nhanh,tai phim theyll love me when im dead,alan cumming,peter bogdanovich,oja kodar