High Card Season 2 - ハイカード Việt Sub (2024)RSS High Card Season 2 - ハイカード Việt Sub (2024)
High Card Season 2 - ハイカード
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.
Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?

Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Chả có gì để nói ngoài một mớ sự kiện ba láp. Đại khái anh main của chúng ta - Aikawa Ayumu - một đêm hứng tình dạo phố thì bị KILLER KILL HIM. Xong 1 bé necromancer -Yuu - từ đâu rớt xuống ngay kế bên cái xác anh main nên cũng buồn tình hồi sinh cho anh trở thành zombie để bắt tay truy tìm tên "KILLER ấy ấy". Và câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ đây, mời quý vị chú ý theo dõi.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Tiếp nối SS1 - Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Unknown2024-03-27 10:19:17

High Card Season 2 - ハイカード Việt Sub (2024)

đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của fourland nó được đạo diễn bởi junichi wada trong vũ trụ này sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huốnghigh card season 2,xem phim high card season 2,download high card season 2,xem online high card season 2 hd,xem high card season 2 nhanh,tai phim high card season 2,ハイカード,xem phim ハイカード,download ハイカード,xem online ハイカード hd,xem ハイカード nhanh,tai phim ハイカード