Heike Monogatari - The Heike Story, Truyện Kể Heike Việt Sub (2021)RSS Heike Monogatari - The Heike Story, Truyện Kể Heike Việt Sub (2021)
Heike Monogatari - The Heike Story, Truyện Kể Heike
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The anime shows the wars events through the perspective of Biwa, a young girl who makes a living as a traveling musician. Though blind, Biwa is gifted with the ability to see the future. She meets Taira no Shigemori, one of the patriarchs of the powerful Taira family, and tells him about prophecy that may change the future of his clan.
Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou Sherlock

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou SherlockViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Kỷ Nguyên Holy Genesis Sousei No Aquarion.Diễn Viên: Genesis Of Aquarion,Holy Genesis Aquarion

Kỷ Nguyên Holy Genesis Sousei No AquarionViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Kỷ nguyên Holy Genesis . Năm 0011. Sau thảm họa Great Catatrophe dân số nhân loại đã mất đi 2/3. Lúc này chủng tộc Shadown Angel đã tỉnh giấc sau giấc ngủ dài 12000 năm và tấn công con ngườiĐể chống lại nó con người đã sử dụng sức mạnh của Mechanical Angel AquarionQuyết định số phận của thế giới giờ nằm trong tay của

Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4.Diễn Viên: Genesis Of Aquarion,Holy Genesis Aquarion

Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Unknown2021-11-25 17:09:11

Heike Monogatari - The Heike Story, Truyện Kể Heike Việt Sub (2021)

the anime shows the wars events through the perspective of biwa a young girl who makes a living as a traveling musician though blind biwa is gifted with the ability to see the future she meets taira no shigemori one of the patriarchs of the powerful taira family and tells him about prophecy that may change the future of his clanheike monogatari,xem phim heike monogatari,download heike monogatari,xem online heike monogatari hd,xem heike monogatari nhanh,tai phim heike monogatari,the heike story,truyện kể heike,xem phim the heike story,truyện kể heike,download the heike story,truyện kể heike,xem online the heike story,truyện kể heike hd,xem the heike story,truyện kể heike nhanh,tai phim the heike story,truyện kể heike