Hành Trình Giáng Sinh - Jingle Jangle: A Christmas Journey Thuyết Minh (2020)RSS Hành Trình Giáng Sinh - Jingle Jangle: A Christmas Journey Thuyết Minh (2020)
Hành Trình Giáng Sinh - Jingle Jangle: A Christmas Journey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều thập kỉ sau khi bị người học việc tin cẩn phản bội, người thợ làm đồ chơi từng có thời vui vẻ lại tìm thấy hi vọng mới khi cô cháu gái tốt bụng và tò mò xuất hiện.
Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 Aliens Vs. Predator: Requiem.Diễn Viên: Reiko Aylesworth,Steven Pasquale,Shareeka Epps

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 Aliens Vs. Predator: RequiemThuyết Minh Năm: 2007

phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng pha chút kinh dị, kỳ quái ăn khách Aliens Vs. Predator. Lần này, một chiến binh Predator đã bị lây nhiễm tế bào Alien, phi thuyền buộc phải hạ cách khẩn cấp, đó là một thị trấn nhỏ ở vùng Colorado... và thế là: "Mùa giáng sinh này trái đất sẽ không còn yên bình nữa

Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium.Diễn Viên: Reiko Aylesworth,Steven Pasquale,Shareeka Epps

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Unknown2021-04-29 19:30:44

Hành Trình Giáng Sinh - Jingle Jangle: A Christmas Journey Thuyết Minh (2020)

nhiều thập kỉ sau khi bị người học việc tin cẩn phản bội người thợ làm đồ chơi từng có thời vui vẻ lại tìm thấy hi vọng mới khi cô cháu gái tốt bụng và tò mò xuất hiệnhành trình giáng sinh,xem phim hành trình giáng sinh,download hành trình giáng sinh,xem online hành trình giáng sinh hd,xem hành trình giáng sinh nhanh,tai phim hành trình giáng sinh,jingle jangle,a christmas journey,xem phim jingle jangle,a christmas journey,download jingle jangle,a christmas journey,xem online jingle jangle,a christmas journey hd,xem jingle jangle,a christmas journey nhanh,tai phim jingle jangle,a christmas journey