Hành Trình Chết Tiệt - The End Of The F**king World Việt Sub (2018)RSS Hành Trình Chết Tiệt - The End Of The F**king World Việt Sub (2018)
Hành Trình Chết Tiệt - The End Of The F**king World
Diễn viên: Steve Oram, Jessica Barden, Alex Lawther, Wunmi Mosaku, Gemma Whelan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Forsman, nội dung phim xoay quanh James, một cậu bé 17 tuổi, người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần, và Alyssa, một cô bé cũng 17 tuổi, bạn học mới ở trường của cậu, người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứ.
Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10Việt Sub Năm: 2003 (Tập 17/17)

Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Devious Maids.Diễn Viên: Grant Show,Melinda Page Hamilton,Susan Lucci,Ana Ortiz

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Devious MaidsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

được sản xuất bởi Marc Cherry – cha đẻ của bộ phim Desperate Housewives – và Eva Longoria – được biết đến với vai diễn cô người mẫu Gaby đanh đá trong Desperate Housewives. Đây được xem là 1 trong 13 bộ phim đáng xem nhất trong hè này theo TVBuddy. Các đạo diễn của bộ phim gồm có Marc Cherry, Sabrina Wind, Eva Longoria, Paul McGuigan, Larry Shuman, David Lonner, John Mass, Paul Presburger and Michael Garcia.

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing.Diễn Viên: Grant Show,Melinda Page Hamilton,Susan Lucci,Ana Ortiz

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Unknown2018-01-13 08:36:11

Hành Trình Chết Tiệt - The End Of The F**king World Việt Sub (2018)

một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn charles forsman nội dung phim xoay quanh james một cậu bé 17 tuổi người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần và alyssa một cô bé cũng 17 tuổi bạn học mới ở trường của cậu người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứhành trình chết tiệt,xem phim hành trình chết tiệt,download hành trình chết tiệt,xem online hành trình chết tiệt hd,xem hành trình chết tiệt nhanh,tai phim hành trình chết tiệt,the end of the fking world,xem phim the end of the fking world,download the end of the fking world,xem online the end of the fking world hd,xem the end of the fking world nhanh,tai phim the end of the fking world,steve oram,jessica barden,alex lawther,wunmi mosaku,gemma whelan