Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát Việt Sub (2021)RSS Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát Việt Sub (2021)
Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát Kawai Mai (Nagano Mei) đã được phân bổ đến trạm cảnh sát Machiyama. Lý do Kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định, sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận cô.
Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa Missions.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa MissionsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/6)

seri phim tài liệu trên kênh Discovery HD bao gồm 6 tập phim về các chuyến bay vũ trụ của Hoa Kì, khởi đầu từ những chuyến bay Mercury qua chương trình Gemini đến những sứ mệnh hạ cánh Mặt trăng Apollo, tàu con thoi và quá trình xây dựng Trạm Vũ trụ Quốc tế. Bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của NASA để chào mừng 50 năm thành lập tổ chức này.

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming History.Diễn Viên: Timothy Walker

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming HistoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.

Unknown2022-12-23 17:23:26

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát Việt Sub (2021)

sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ học viện cảnh sát kawai mai nagano mei đã được phân bổ đến trạm cảnh sát machiyama lý do kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận côhakozume,tatakau koban joshi live action,xem phim hakozume,tatakau koban joshi live action,download hakozume,tatakau koban joshi live action,xem online hakozume,tatakau koban joshi live action hd,xem hakozume,tatakau koban joshi live action nhanh,tai phim hakozume,tatakau koban joshi live action,tấn công những cô nàng đồn cảnh sát,xem phim tấn công những cô nàng đồn cảnh sát,download tấn công những cô nàng đồn cảnh sát,xem online tấn công những cô nàng đồn cảnh sát hd,xem tấn công những cô nàng đồn cảnh sát nhanh,tai phim tấn công những cô nàng đồn cảnh sát