Hai Vị Giáo Hoàng - The Two Popes Việt Sub (2019)RSS Hai Vị Giáo Hoàng - The Two Popes Việt Sub (2019)
Hai Vị Giáo Hoàng - The Two Popes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thời điểm bước ngoặt của Giáo hội Thiên Chúa, Giáo hoàng Benedict XVI hình thành tình bạn với Giáo hoàng Francis tương lai. Dựa trên các sự kiện có thực.
Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Tai Nạn Bất Ngờ Overboard.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Tai Nạn Bất Ngờ OverboardViệt Sub Năm: 1987

Đây là một phim phiêu lưu, tình cảm, hài hấp dẫn, buồn cười từ đầu đến cuối của đao diễn Garry Marshall quy tụ 2 siêu sao của hãng Metro Goldwyn Mayer là Kurt Russel, Goldie Hawn.

Long Mã Tinh Thần Ride On.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Long Mã Tinh Thần Ride OnThuyết Minh Năm: 2023

Lão La (Thành Long thủ vai) một người từng là một diễn viên người đóng thế nổi tiếng, chỉ sống vì con ngựa của mình. Đáng tiếc, con ngựa này bị liên quan đến một vụ kiện.

Cô Bé Chập Chờn Annie.Diễn Viên: Jamie Foxx,Quvenzhané Wallis,Rose Byrne

Cô Bé Chập Chờn AnnieViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu từ 1 trung tâm trẻ em mồ côi vui nhộn. Nhân vật chính là cô bé Annie , 1 cô bé năng động, vui nhộn, được 1 ngôi sao điện ảnh nhận về nuôi. Từ đây, cô bé được sống trong sự giàu sang, nổi tiếng cùng với cha mẹ nuôi của mình. Tại đây xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Unknown2024-05-17 19:20:08

Hai Vị Giáo Hoàng - The Two Popes Việt Sub (2019)

tại thời điểm bước ngoặt của giáo hội thiên chúa giáo hoàng benedict xvi hình thành tình bạn với giáo hoàng francis tương lai dựa trên các sự kiện có thựchai vị giáo hoàng,xem phim hai vị giáo hoàng,download hai vị giáo hoàng,xem online hai vị giáo hoàng hd,xem hai vị giáo hoàng nhanh,tai phim hai vị giáo hoàng,the two popes,xem phim the two popes,download the two popes,xem online the two popes hd,xem the two popes nhanh,tai phim the two popes