Gửi Người Xinh Đẹp - To The Beautiful You Việt Sub (2012)RSS Gửi Người Xinh Đẹp - To The Beautiful You Việt Sub (2012)
Gửi Người Xinh Đẹp - To The Beautiful You
Diễn viên: Choi Minho, Choi Sulli, Ko So Young, Lee Hyun Woo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì trai đẹp, cô nàng Goo Seung Jae của "Hana Kimi Hàn" sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài! Sáng nay, loạt hình mới tinh của bóng hồng Sulli khi quay To the Beautiful You vừa được tiết lộ với báo chí. Sê-ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật Goo Jae Hee xuống tóc để giả trai.
Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New Face

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New FaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ.

100 Scene No Koi 100 Khoảnh Khắc Tình Yêu

100 Scene No Koi 100 Khoảnh Khắc Tình YêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/3)

Tình yêu luôn là điều đẹp đẽ, kỳ diệu và đáng trân trọng nhất. Hãy cùng thư giãn trong những khoảnh khắc tuyệt đẹp về tình yêu trong bộ minidrama với sự tham gia của Mizushima Hiro - chàng trưởng ký túc xá II trong HanaKimi hay anh chàng quản gia đẹp trai của Mei-chan.

Trò Đùa Của Thượng Đế 3 Gods Quiz 3

Trò Đùa Của Thượng Đế 3 Gods Quiz 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

khi Han Jin Woo đang gặp phài một rắc rồi to lớn về một căn bệnh không có cách chữa trị, nhưng sau đó thì cũng có quí nhân giúp đỡ anh cứu được rất nhiều bệnh nhân khi đang mắc phải căn bệnh quái ác này. Phim có sự tham gia của Choi Jung Woo, Ryu Duk Hwan, Yoon Joo Hee, Kim Dae Jin, Park Jun Myeon...

Unknown2017-07-02 09:51:09

Gửi Người Xinh Đẹp - To The Beautiful You Việt Sub (2012)

vì trai đẹp cô nàng goo seung jae của hana kimi hàn sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài sáng nay loạt hình mới tinh của bóng hồng sulli khi quay to the beautiful you vừa được tiết lộ với báo chí sê ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật goo jae hee xuống tóc để giả traigửi người xinh đẹp,xem phim gửi người xinh đẹp,download gửi người xinh đẹp,xem online gửi người xinh đẹp hd,xem gửi người xinh đẹp nhanh,tai phim gửi người xinh đẹp,to the beautiful you,xem phim to the beautiful you,download to the beautiful you,xem online to the beautiful you hd,xem to the beautiful you nhanh,tai phim to the beautiful you,choi minho,choi sulli,ko so young,lee hyun woo