Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho Việt Sub (2010)RSS Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho Việt Sub (2010)
Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho
Diễn viên: Rina Akiyama, Ruito Aoyagi, Asami
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.
Người Đàn Ông Trên Gờ Tường Man On A Ledge.Diễn Viên: Sam Worthington,Elizabeth Banks,Jamie Bell

Người Đàn Ông Trên Gờ Tường Man On A LedgeViệt Sub Năm: 2012

Lấy ý tưởng một người đàn ông dọa tự tử để tung "hỏa mù" cho đồng bọn đi trộm kim cương, Man on a Ledge được quay tại khách sạn nổi tiếng Roosevelt ở thành phố New York - một trong những nơi tập trung đông dân cư nhất nước Mỹ. Nhân vật trung tâm của phim là Nick Cassidy (Sam Worthington đóng) - một tù nhân vượt ngục, từng là nhân viên thuộc Sở cảnh sát New York. Một buổi sáng đẹp trời, Nick vào khách sạn Roosevelt, đi thẳng lên một trong những tầng cao nhất và bước nửa người ra ngoài gờ tường

Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Hang Quỷ Phần 1 The Descent.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Hang Quỷ Phần 1 The DescentThuyết Minh Năm: 2005

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi Juno (Natalie Mendoza) gồm có Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm hang động. Cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá, tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà Juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểm.

Unknown2019-01-20 19:37:36

Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho Việt Sub (2010)

trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của yuki mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc đóng đinh trên tường đến chết với trang phục gothic lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia lần lượt từng người đều ngã gục cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mìnhgothic và lolita psycho,xem phim gothic và lolita psycho,download gothic và lolita psycho,xem online gothic và lolita psycho hd,xem gothic và lolita psycho nhanh,tai phim gothic và lolita psycho,gothic and lolita psycho,xem phim gothic and lolita psycho,download gothic and lolita psycho,xem online gothic and lolita psycho hd,xem gothic and lolita psycho nhanh,tai phim gothic and lolita psycho,rina akiyama,ruito aoyagi,asami