Girl Gun Lady - Garuganredi Việt Sub (2021)RSS Girl Gun Lady - Garuganredi Việt Sub (2021)
Girl Gun Lady - Garuganredi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.
Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The Wild

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The WildViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/3)

Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.

Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Around 40 Chumon No Oi Onna Tachi

Around 40 Chumon No Oi Onna TachiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Bác sĩ tâm lý 39 tuổi tài năng Ogata Satoko là một phụ nữ độc thân. Cô là người ngay thẳng, một người chị tốt bụng và một con người đáng tin cậy trong nghề nghiệp của mình. Sở thích của cô là nằm dài trong những khách sạn sang trọng và xem hài kịch độc thoại.

49 Sato Shori Shori Sato

49 Sato Shori Shori SatoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Dan (Shori Sato) là học sinh trung học năm thứ nhất. Cậu không giỏi trong học tập và các môn thể thao. Cậu thường dành hầu hết thời gian rảnh rỗi ở nhà. Một ngày nọ, linh hồn của bố cậu nhập vào thân xác của Dan. Bố cậu đã chết sau một vụ tai nạn. Vấn đề duy nhất là ông ấy có tài năng vượt trội về mọi thứ và bây giờ, Dan nhận được món quà tương tự. Cậu bắt đầu chơi giỏi bóng rổ và hẹn hò cùng cô gái nổi tiếng ở trường. Dan cũng từ đó trở nên nổi tiếng. Cuộc sống trong trường của cậu diễn ra một

Unknown2022-12-23 20:11:31

Girl Gun Lady - Garuganredi Việt Sub (2021)

đang cập nhậtkoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa một ngày nọ koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là alicegirl gun lady,xem phim girl gun lady,download girl gun lady,xem online girl gun lady hd,xem girl gun lady nhanh,tai phim girl gun lady,garuganredi,xem phim garuganredi,download garuganredi,xem online garuganredi hd,xem garuganredi nhanh,tai phim garuganredi