Giờ Vàng - Prime Time Việt Sub (2021)RSS Giờ Vàng - Prime Time Việt Sub (2021)
Giờ Vàng - Prime Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.
Đối Đầu Helios

Đối Đầu HeliosViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt – thiết bị DC8 có khả năng san bằng cả Hồng Kông chỉ trong vòng một đêm. Chính phủ Hàn Quốc - nơi thiết bị được tạo ra và chính phủ Hồng Kông - nơi đang bị đe doạ xoá sổ phải điều động mọi nguồn lực vào cuộc đối đầu căng thẳng để ngăn chặn âm mưu khủng bố

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Unknown2021-07-21 14:49:19

Giờ Vàng - Prime Time Việt Sub (2021)

đêm giao thừa năm 1999 một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu cho hắn phát biểu trực tiếp trên tvgiờ vàng,xem phim giờ vàng,download giờ vàng,xem online giờ vàng hd,xem giờ vàng nhanh,tai phim giờ vàng,prime time,xem phim prime time,download prime time,xem online prime time hd,xem prime time nhanh,tai phim prime time