Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows Thuyết Minh (2013)RSS Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows Thuyết Minh (2013)
Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu.
Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Những Cô Gái Của Vũ Đại Single Ladies Senior: Wuda Girls.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Những Cô Gái Của Vũ Đại Single Ladies Senior: Wuda GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

Thanh niên chán đời Vũ Đại vô tình có được một bức tranh cổ giúp thay đổi số mệnh. Dưới tác dụng của tụ bảo gia truyền tứ đại mỹ nữ Tây Thi, Hoa Mộc Lan, Đát Kỷ và Dương quý phi cùng chuyển kiếp đến 2018. Sự xuất hiện của các cô khiến Vũ Đại dấy lên hy vọng sống, sau đso bắt đầu thành lập nhóm nhảy Võ Mị Nương.

Khi Tình Yêu Nở Rộ When My Love Blooms.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Khi Tình Yêu Nở Rộ When My Love BloomsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 15/16)

một doanh nhân thành đạt ngoài 40 tuổi với vẻ ngoài hào hoa cùng tính cách vô cùng tham vọng. Khi còn là cậu sinh viên đại học, Ja Hyun đã tham gia các phong trào sinh viên với bao nhiệt huyết và đam mê. Đó cũng chính là cách anh gặp mối tình đầu của mình, Yoon Ji Soo (Lee Bo Young).

Unknown2022-11-30 09:08:01

Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows Thuyết Minh (2013)

nói về một người đàn ông jo in sung được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi sau này cũng mất đi mối tình đầugió mùa đông năm ấy,xem phim gió mùa đông năm ấy,download gió mùa đông năm ấy,xem online gió mùa đông năm ấy hd,xem gió mùa đông năm ấy nhanh,tai phim gió mùa đông năm ấy,that winter the wind blows,xem phim that winter the wind blows,download that winter the wind blows,xem online that winter the wind blows hd,xem that winter the wind blows nhanh,tai phim that winter the wind blows