Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Sakubou - Legend Of The Galactic Heroes: Die Neue These Fourth Season Việt Sub (2022)RSS Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Sakubou - Legend Of The Galactic Heroes: Die Neue These Fourth Season Việt Sub (2022)
Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Sakubou - Legend Of The Galactic Heroes: Die Neue These Fourth Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 4 của bộ phim. Sau hơn 150 năm rơi vào bế tắc giữ hai siêu cường liên sao, Đế Quốc Ngân Hà và Liên Minh Các Tiểu Hành Tinh Tự Do, một thế hệ lãnh đạo mới đã xuất hiện: Thiên tài quân sự Reinhard von Lohengramm của phe Đế Quốc, và nhà sử học của phe Liên Minh, Yang Wen-li.
Orient: Awajishima Gekitou-Hen Orient Part 2

Orient: Awajishima Gekitou-Hen Orient Part 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự Quang.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự QuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/??)

vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?

Unknown2022-12-17 19:17:44

Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Sakubou - Legend Of The Galactic Heroes: Die Neue These Fourth Season Việt Sub (2022)

phần 4 của bộ phim sau hơn 150 năm rơi vào bế tắc giữ hai siêu cường liên sao đế quốc ngân hà và liên minh các tiểu hành tinh tự do một thế hệ lãnh đạo mới đã xuất hiện thiên tài quân sự reinhard von lohengramm của phe đế quốc và nhà sử học của phe liên minh yang wen liginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou,xem phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou,download ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou,xem online ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou hd,xem ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou nhanh,tai phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou,legend of the galactic heroes,die neue these fourth season,xem phim legend of the galactic heroes,die neue these fourth season,download legend of the galactic heroes,die neue these fourth season,xem online legend of the galactic heroes,die neue these fourth season hd,xem legend of the galactic heroes,die neue these fourth season nhanh,tai phim legend of the galactic heroes,die neue these fourth season