Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018)RSS Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018)
Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope
Diễn viên: Dean Fujioka, Mano Erina, Chinen Yuri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.
Giải César César

Giải César CésarViệt Sub Năm: 1936

César là một bộ phim Pháp năm 1936, được viết và đạo diễn bởi Marcel Pagnol. Đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Marseille của anh, bắt đầu với bộ phim Marius và được theo dõi bởi Fanny.

Khao Khát Thành Công Hunger

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Dạ Tiệc Tình Yêu Feast Of Love.Diễn Viên: Morgan Freeman,Radha Mitchell,Alexa Davalos

Dạ Tiệc Tình Yêu Feast Of LoveViệt Sub Năm: 2007

Chủ quán café Bradley có thói quen rất tệ đó là tìm kiếm tình yêu ở những nơi không nên ngó tới. Mối quan hệ của ông với bà vợ Kathryn là ví dụ điển hình cho sai lầm này. Vợ Bradley yêu một người phụ nữ khác khi Bradley không hề ngó ngàng gì đến cô

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Morgan Freeman,Radha Mitchell,Alexa Davalos

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Unknown2020-04-15 15:36:14

Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh năm 1966 câu chuyện bắt đầu với nhân vật kaoru nishimi khi cậu chuyển trường đến kyushu một trong 4 đảo chính ở nhật bản để sống với họ hàng vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dànggiai điệu trên triền dốc,xem phim giai điệu trên triền dốc,download giai điệu trên triền dốc,xem online giai điệu trên triền dốc hd,xem giai điệu trên triền dốc nhanh,tai phim giai điệu trên triền dốc,kids in the slope,xem phim kids in the slope,download kids in the slope,xem online kids in the slope hd,xem kids in the slope nhanh,tai phim kids in the slope,dean fujioka,mano erina,chinen yuri