Gia Đình Kiểu Mẫu - A Model Family Thuyết Minh (2022)RSS Gia Đình Kiểu Mẫu - A Model Family Thuyết Minh (2022)
Gia Đình Kiểu Mẫu - A Model Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi vô tình trộm tiền của một băng đảng, vị giáo sư túng tiền nhận ra cách duy nhất để cứu gia đình tan vỡ của mình là làm người vận chuyển ma túy.
Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn Right.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn RightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/16)

Câu chuyện kể về cuộc đời của 3 thế hệ, số phận đưa họ đến một quán bar nhỏ bí ẩn " Nơi mà chỉ có chúng ta biết". Cả ba người họ đều chọn con đường họ cho là đúng, nhưng cuối cùng lại bất hạnh và hối tiếc vì lựa chọn ấy. Cho đến khi họ đến và gặp gỡ nhau ở quán bar, được chủ quán cho uống một loại bia đặc biệt.

Những Gã Tồi Chó Săn: Bad Guys.Diễn Viên: Kim Sang,Joong,Ma Dong,Seok,Park Hae Jin,Jo Dong,Hyeok,Gang Ye Won

Những Gã Tồi Chó Săn: Bad GuysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Để chống lại tội phạm gia tăng bạo lực, cảnh sát trưởng yêu cầu thám tử Oh Goo-Tak ( Kim Sang Joong ) để tạo thành một đội ngũ gồm những tên tội phạm. Thám Oh Goo-Tak đang bị đình chỉ từ lực lượng cảnh sát sử dụng vũ lực quá mức. Thám Oh Goo-Tak tập hợp các thành viên: Park Cheol-Woong ( Ma Dong-Seok ) là người một gangster, Lee Jung-Moon ( Park Hae Jin ) là người giết người hàng loạt trẻ nhất với trí thông minh phi thường và Jung Tae-Soo ( Jo Dong-Hyuk ) là một kẻ giết người hợp đồng. Ngoài

Unknown2022-08-14 22:25:26

Gia Đình Kiểu Mẫu - A Model Family Thuyết Minh (2022)

sau khi vô tình trộm tiền của một băng đảng vị giáo sư túng tiền nhận ra cách duy nhất để cứu gia đình tan vỡ của mình là làm người vận chuyển ma túygia đình kiểu mẫu,xem phim gia đình kiểu mẫu,download gia đình kiểu mẫu,xem online gia đình kiểu mẫu hd,xem gia đình kiểu mẫu nhanh,tai phim gia đình kiểu mẫu,a model family,xem phim a model family,download a model family,xem online a model family hd,xem a model family nhanh,tai phim a model family