Giả Diện Kỵ Sĩ. Mặt Trời Đen - Kamen Rider Black Sun Việt Sub (2022)RSS Giả Diện Kỵ Sĩ. Mặt Trời Đen - Kamen Rider Black Sun Việt Sub (2022)
Giả Diện Kỵ Sĩ. Mặt Trời Đen - Kamen Rider Black Sun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một web series tokusatsu và là phần khởi động lại của loạt phim Kamen Rider Black năm 1987. Là sự hợp tác sản xuất giữa Ishimori Productions và Toei, bộ truyện do Kazuya Shiraishi đạo diễn và ​​phát hành trên toàn thế giới thông qua Amazon Prime Video.
Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Makino Tsukushi là người nghèo duy nhất ở Học viện Eitoku, ngôi trường danh giá chỉ dành cho những con nhà giàu và được thống trị bởi Flower 4 hay F4, một nhóm 4 nam sinh đến từ những gia đình quyền lực nhất: Domyoji Tsukasa, trưởng nhóm và là người kế thừa của Tập đoàn Tài chính Thế giới Domyoji; Hanazawa Rui, cậu con trai hướng nội của một công ty lớn; Nishikado Sojiro, một dân chơi và là người thừa kế một Học viện Trà đạo; và Mimasaka Akira, một cao thủ sát gái có quan hệ với thế giới ngầm.

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách Michiru

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách MichiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Cuộc đời vô thường. Michiru là một cô gái tỉnh lẻ, chỉ vì một lần muốn bứt mình khỏi vòng kìm tỏa của đời sống thường nhật của một thị trấn nhỏ bé mà cô trốn nhà lên Tokyo hoa lệ, trong tay là những tờ vé số mua giúp những người bạn ở nhà. Và lần ra đi này, nào ngờ lại khiến cô rời xa quê hương, xa gia đình đến không tưởng.Và cuối cùng, liệu cô có tìm được hạnh phúc?

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu Dekaranger

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu DekarangerViệt Sub Năm: 2005 (Tập 28/50)

Câu chuyện bắt đầu khi Banban Akaza đến trên Trái đất và tới thành phố Megalopolis. Anh được hội đồng cảnh sát liên hành tinh đưa tới S.P.D (Special Police DekaRanger) - Đội cảnh sát đặc nhiệm Deka của Trái đất sẽ do anh làm đội trưởng. Trong thời gian đó, Agent Abrella, một Alienizer Arms Dealer đã quay lại phá hoại Trái đất và giúp đỡ những tên tội phạm. Chính là lúc DekaRangers xuất hiện để ngăn chặn và mang chúng tới công lí.

Sprout Chồi Non

Sprout Chồi NonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

dựa trên shoujo manga cùng tên. Nhưng phim có vẻ khác truyện lắm vì thiếu nhân vật Takaoka-san (ng` yêu lúc đầu của Miku) Nội dung của manga là Souhei (bạn trai của Miyu XD) vì thuê nhà nên chuyển đến nhà của Miku. Miku thì là mộ cô bé dù luôn miệng nói đời ko phải như shoujo manga nhưng có vẻ gì đó rất ;__; Miku là bạn gái của Takaoka nhưng theo kiểu là ng` ta thích mình xong mình gật đầu. Từ đó thì mọi chuyện bắt đầu. Còn phim: thì từ tập 1 Souhei với Miku đã có chuyện xảy ra từ đầu. Miku

Unknown2022-12-15 14:51:19

Giả Diện Kỵ Sĩ. Mặt Trời Đen - Kamen Rider Black Sun Việt Sub (2022)

một web series tokusatsu và là phần khởi động lại của loạt phim kamen rider black năm 1987 là sự hợp tác sản xuất giữa ishimori productions và toei bộ truyện do kazuya shiraishi đạo diễn và ​​phát hành trên toàn thế giới thông qua amazon prime videogiả diện kỵ sĩ mặt trời đen,xem phim giả diện kỵ sĩ mặt trời đen,download giả diện kỵ sĩ mặt trời đen,xem online giả diện kỵ sĩ mặt trời đen hd,xem giả diện kỵ sĩ mặt trời đen nhanh,tai phim giả diện kỵ sĩ mặt trời đen,kamen rider black sun,xem phim kamen rider black sun,download kamen rider black sun,xem online kamen rider black sun hd,xem kamen rider black sun nhanh,tai phim kamen rider black sun