Ghét Của Nào Trời Trao Của Ấy - Jilla Việt Sub (2014)RSS Ghét Của Nào Trời Trao Của Ấy - Jilla Việt Sub (2014)
Ghét Của Nào Trời Trao Của Ấy - Jilla
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay xã hội đen gà mờ sau khi chứng kiến một sự kiện lạnh sống lưng và đứng lên chống lại định kiến của cha mình.
Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian Invasions.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian InvasionsViệt Sub Năm: 2003

Les invasions barbares là một bộ phim hài, tội phạm hợp tác giữa điện ảnh Canada và Pháp năm 2003 được đạo diễn bởi Denys Arcand. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính Rémy (Rémy Girard) cùng những nỗ lực của Sébastien (Stéphane Rousseau)

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Cô Nàng Piku Piku.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Deepika Padukone,Irrfan Khan

Cô Nàng Piku PikuViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài hước, kỳ quặc về mối quan hệ giữa người cha già và đứa con gái của mình, Piku, họ sống trong một thành phố tại Ấn Độ, nơi hai ý thức hệ cùng chia sẻ cảm xúc của nhau.

Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Unknown2020-06-15 14:38:55

Ghét Của Nào Trời Trao Của Ấy - Jilla Việt Sub (2014)

một tay xã hội đen gà mờ sau khi chứng kiến một sự kiện lạnh sống lưng và đứng lên chống lại định kiến của cha mìnhghét của nào trời trao của ấy,xem phim ghét của nào trời trao của ấy,download ghét của nào trời trao của ấy,xem online ghét của nào trời trao của ấy hd,xem ghét của nào trời trao của ấy nhanh,tai phim ghét của nào trời trao của ấy,jilla,xem phim jilla,download jilla,xem online jilla hd,xem jilla nhanh,tai phim jilla