Gambit Hậu: Quá Trình Sáng Tạo - Creating The Queens Gambit Việt Sub (2021)RSS Gambit Hậu: Quá Trình Sáng Tạo - Creating The Queens Gambit Việt Sub (2021)
Gambit Hậu: Quá Trình Sáng Tạo - Creating The Queens Gambit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật cuốn hút. Dàn cảnh tinh tế. Mỗi thời kỳ một bộ tóc giả riêng. Dàn sao, nhà sản xuất và đoàn phim hé lộ quá trình làm nên loạt phim đình đám về thần đồng cờ vua.
Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Không Chỉ Là Game Not A Game.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Không Chỉ Là Game Not A GameViệt Sub Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Hành Trình Double World.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Hành Trình Double WorldViệt Sub Năm: 2019

Muốn mang về danh dự cho gia tộc mình, người làng trẻ tuổi Dong Yilong bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn chiến binh cho cuộc chiến.

Unknown2021-02-07 20:04:23

Gambit Hậu: Quá Trình Sáng Tạo - Creating The Queens Gambit Việt Sub (2021)

nhân vật cuốn hút dàn cảnh tinh tế mỗi thời kỳ một bộ tóc giả riêng dàn sao nhà sản xuất và đoàn phim hé lộ quá trình làm nên loạt phim đình đám về thần đồng cờ vuagambit hậu,quá trình sáng tạo,xem phim gambit hậu,quá trình sáng tạo,download gambit hậu,quá trình sáng tạo,xem online gambit hậu,quá trình sáng tạo hd,xem gambit hậu,quá trình sáng tạo nhanh,tai phim gambit hậu,quá trình sáng tạo,creating the queens gambit,xem phim creating the queens gambit,download creating the queens gambit,xem online creating the queens gambit hd,xem creating the queens gambit nhanh,tai phim creating the queens gambit