Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách Việt Sub (2018)RSS Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách Việt Sub (2018)
Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ xương có tên là Honda, bộ xương ấy là nhân viên tại một nhà sách. Câu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày và những tình huống "khó đỡ" mà bộ xương phải đối mặt khi bán hàng ở nhà sách.
Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love Bullet

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love BulletViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Some time ago, the asteroid Kumaria exploded in the depths of space. The resulting fragments became a meteor shower that rained down on Earth, and for some reason, bears all over the world rose up and attacked humanity! In "Man vs. Bear," the bears ate the humans and the humans shot the bears, resulting in a seemingly unending battle and a cycle of hatred. In the end, a giant "Wall of Extinction" was erected between the humans and bears and a state of mutual nonaggression came to pass.

Bem Bela

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Unknown2019-04-04 16:22:12

Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách Việt Sub (2018)

bộ xương có tên là honda bộ xương ấy là nhân viên tại một nhà sách câu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày và những tình huống khó đỡ mà bộ xương phải đối mặt khi bán hàng ở nhà sáchgaikotsu shotenin honda,san,xem phim gaikotsu shotenin honda,san,download gaikotsu shotenin honda,san,xem online gaikotsu shotenin honda,san hd,xem gaikotsu shotenin honda,san nhanh,tai phim gaikotsu shotenin honda,san,chú xương bán sách,xem phim chú xương bán sách,download chú xương bán sách,xem online chú xương bán sách hd,xem chú xương bán sách nhanh,tai phim chú xương bán sách