Fushigi Na Somera-Chan - Magical Somera Chan Việt Sub (2015)RSS Fushigi Na Somera-Chan - Magical Somera Chan Việt Sub (2015)
Fushigi Na Somera-Chan - Magical Somera Chan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Somera Nonomoto cô có thể sử dụng sức mạnh phép thuật Kenpo, Nonomoto Mahou-ken, được thừa hưởng từ người mẹ với em gái của cô Kukuru.
Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday Two

Getsuyoubi No Tawawa 2 Tawawa On Monday TwoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

kể về một anh nhân viên văn phòng nọ tình cờ quen được Ai, một nữ sinh có vòng 3 ngoại cỡ. Cũng chính vì đặc điểm đó mà cô rất hay bị những tên biến thái dòm ngó. Vì vậy, anh quyết định trở thành vệ sĩ của cô trên những chuyến tàu đông đúc vào mỗi sáng thứ hai. Đây là phần 2 của câu chuyện

Unknown2019-07-21 05:32:43

Fushigi Na Somera-Chan - Magical Somera Chan Việt Sub (2015)

câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của somera nonomoto cô có thể sử dụng sức mạnh phép thuật kenpo nonomoto mahou ken được thừa hưởng từ người mẹ với em gái của cô kukurufushigi na somera,chan,xem phim fushigi na somera,chan,download fushigi na somera,chan,xem online fushigi na somera,chan hd,xem fushigi na somera,chan nhanh,tai phim fushigi na somera,chan,magical somera chan,xem phim magical somera chan,download magical somera chan,xem online magical somera chan hd,xem magical somera chan nhanh,tai phim magical somera chan