Fate/extra - Last Encore Việt Sub (2018)RSS Fate/extra - Last Encore Việt Sub (2018)
Fate/extra - Last Encore
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.
D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second Season

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second SeasonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.

Tokyo Ravens 東京レイヴンズ

Tokyo Ravens 東京レイヴンズViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.

Unknown2018-09-03 05:40:43

Fate/extra - Last Encore Việt Sub (2018)

hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ cơ hội để có được mong muốn của một ngườifateextra,xem phim fateextra,download fateextra,xem online fateextra hd,xem fateextra nhanh,tai phim fateextra,last encore,xem phim last encore,download last encore,xem online last encore hd,xem last encore nhanh,tai phim last encore