Em, Tôi Và Anh Ta - You, Me And Him Việt Sub (2018)RSS Em, Tôi Và Anh Ta - You, Me And Him Việt Sub (2018)
Em, Tôi Và Anh Ta - You, Me And Him
Diễn viên: David Tennant, Lucy Punch, Sarah Parish, Faye Marsay
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong You, Me and Him chúng ta gặp gỡ cặp vợ chồng đồng tính nữ Olivia và Alex (Lucy Punch, Faye Marsay), mặc dù có sự khác biệt về tuổi tác, lại rất yêu nhau.
Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Les Sous-Doués The Under-Gifted.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Les Sous-Doués The Under-GiftedViệt Sub Năm: 1980

Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.

Unknown2018-01-09 05:48:22

Em, Tôi Và Anh Ta - You, Me And Him Việt Sub (2018)

trong you me and him chúng ta gặp gỡ cặp vợ chồng đồng tính nữ olivia và alex lucy punch faye marsay mặc dù có sự khác biệt về tuổi tác lại rất yêu nhauem,tôi và anh ta,xem phim em,tôi và anh ta,download em,tôi và anh ta,xem online em,tôi và anh ta hd,xem em,tôi và anh ta nhanh,tai phim em,tôi và anh ta,you,me and him,xem phim you,me and him,download you,me and him,xem online you,me and him hd,xem you,me and him nhanh,tai phim you,me and him,david tennant,lucy punch,sarah parish,faye marsay