El Espíritu De La Colmena - The Spirit Of The Beehive Việt Sub (1973)RSS El Espíritu De La Colmena - The Spirit Of The Beehive Việt Sub (1973)
El Espíritu De La Colmena - The Spirit Of The Beehive
Diễn viên: Fernando Fernán Gómez, Teresa Gimpera, Ana Torrent
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.
Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas Star.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,Steve Byers,Julia Lalonde

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas StarViệt Sub Năm: 2013

Nikki Crandon là 1 ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng. Dù cô nàng có hát Quốc ca hay ra album mới nhất, mọi người đều biết, không ngoại trừ huấn luyện viên bóng rổ góa vợ tại trường trung học New Jersey- Chris Mitchell, mối tình đầu của Nikki thời còn đi học. Nhưng liệu hẹn hò với 1 ngôi sao nổi tiếng có khiến Chris thoải mái khi mà paparazi ở khắp nơi, cuộc sống luôn bị quấy rầy? Liệu tình yêu sẽ có thể khiến người ta vượt qua tất cả những khó khăn đó? Hay liệu sau khi buông tay nhau, ta còn có thể

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also Rises.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,Steve Byers,Julia Lalonde

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also RisesViệt Sub Năm: 1957

Mặt trời vẫn mọc (Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Ernest Hemingway) Paris vào năm 1922. Jake Barnes, một nhà báo người Mỹ đã bị thương trong chiến tranh thế giới thứ nhất, anh cư ngụ tại Paris trong vai trò phóng viên của tờ New York

Unknown2019-05-17 17:36:53

El Espíritu De La Colmena - The Spirit Of The Beehive Việt Sub (1973)

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của francisco franco và bối cảnh vào năm 1940 bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở tây ban nha tuy nhiên bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ và vì diễn xuất của ana torrentel espíritu de la colmena,xem phim el espíritu de la colmena,download el espíritu de la colmena,xem online el espíritu de la colmena hd,xem el espíritu de la colmena nhanh,tai phim el espíritu de la colmena,the spirit of the beehive,xem phim the spirit of the beehive,download the spirit of the beehive,xem online the spirit of the beehive hd,xem the spirit of the beehive nhanh,tai phim the spirit of the beehive,fernando fernán gómez,teresa gimpera,ana torrent