Đường Đến Ngai Vàng - The Legendary Warrior Việt Sub (2014)RSS Đường Đến Ngai Vàng - The Legendary Warrior Việt Sub (2014)
Đường Đến Ngai Vàng - The Legendary Warrior
Diễn viên: Hà Thạnh Minh, Tưởng Mộng Tiệp, Cao Dương, Lữ Giai Dung, Vương Lâm, Mã Văn Long
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (37/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc chiến chốn hoàng cung, sự tranh giành quyền lực khiến huynh đệ tương tàn. Những câu chuyện bí mật, bất ngờ trong Đường đến ngai vàng sẽ được phản ánh sinh động qua 38 tập phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hà Thạnh Minh, Tưởng Mộng Tiệp, Cao Dương, Lữ Giai Dung, Vương Lâm, Mã Văn Long, Thang Tuấn Nghiệp, Lý Thái, Vương Bá Luân, Ngô Đại Dung, Thang Tuấn Tông.
Cát Tường Thiên Bảo Lucky Tianbao.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Cát Tường Thiên Bảo Lucky TianbaoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

câu chuyện tranh chấp quyền lực, địa vị và tình yêu giữa 2 cậu con trai của Kiến Hưng Vương là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Mối duyên Thiên Bảo – Tiểu Điệp sẽ được xây dựng theo mô-típ chuyện tình oan gia. Cả hai ban đầu đều chẳng ưa gì đối phương, hễ gặp mặt là gây gổ ầm ĩ, đấu cả võ chân tay lẫn võ mồm. Nhưng rồi, họ lại dần cảm nắng nhau lúc nào không hay.

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The Past.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The PastViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hành gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời Chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đầu thống nhất Trung Hoa của nhà Tần.

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade Sword.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade SwordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 65/65)

được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Mãng Hoang Kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó mãi mãi ra đi.

Unknown2015-01-05 10:03:56

Đường Đến Ngai Vàng - The Legendary Warrior Việt Sub (2014)

xoay quanh cuộc chiến chốn hoàng cung sự tranh giành quyền lực khiến huynh đệ tương tàn những câu chuyện bí mật bất ngờ trong đường đến ngai vàng sẽ được phản ánh sinh động qua 38 tập phim phim có sự tham gia của các diễn viên hà thạnh minh tưởng mộng tiệp cao dương lữ giai dung vương lâm mã văn long thang tuấn nghiệp lý thái vương bá luân ngô đại dung thang tuấn tôngđường đến ngai vàng,xem phim đường đến ngai vàng,download đường đến ngai vàng,xem online đường đến ngai vàng hd,xem đường đến ngai vàng nhanh,tai phim đường đến ngai vàng,the legendary warrior,xem phim the legendary warrior,download the legendary warrior,xem online the legendary warrior hd,xem the legendary warrior nhanh,tai phim the legendary warrior,hà thạnh minh,tưởng mộng tiệp,cao dương,lữ giai dung,vương lâm,mã văn long