Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon Việt Sub (2023)RSS Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon Việt Sub (2023)
Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eun Gyeol sinh ra trong gia đình khiếm thính nhưng lại có năng khiếu và đam mê với âm nhạc. Trong một lần ghé thăm cửa hàng nhạc cụ bí ẩn nọ, cậu bất ngờ bị đưa vào dòng thời gian khác.
Hoán Đổi Số Phận Left-Handed Wife

Hoán Đổi Số Phận Left-Handed WifeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 103/103)

kể về Lee Soo Ho (Kim Jin Woo) và Oh San Ha (Lee Soo Kyung) là một cặp đôi ngọt ngào và yêu nhau sâu đậm. Sau khi tổ chức đám cưới, cả hai cùng đi hưởng tuần trăng mật. Không may trong chuyến đi này Lee Soo Ho đã gặp tai nạn, mất tích và lâm vào tình trạng mất trí nhớ.

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Nhất Lộ Triều Dương All The Way To The Sun.Diễn Viên: Hàn Đông Quân,Tôn Di,Từ Chính Hi,Phương Trung Tín

Nhất Lộ Triều Dương All The Way To The SunViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

kể về hành trình lập nghiệp của Lý Mộ Gia – một cô gái ngoại tỉnh. Mộ Gia làm việc tại một văn phòng luật danh tiếng ở Bắc Kinh. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, từ một trợ lý, Mộ Gia vươn lên thành luật sư đại diện. Sau đó, cô quyết định chuyển hướng sang con đường khởi nghiệp.

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School Basketball.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School BasketballViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuối những năm 80, đầu 90, bộ truyện tranh Slam Dunk của tác giả Takehiko Inoue đã khơi dậy phong trào bóng rổ trên khắp châu Á. Cùng với chủ đề ấy, bộ phim “Đội Bóng Rổ Phong Vân” xoay quanh một đội bóng rổ cấp 3. Đó là những cậu học sinh đam mê bóng rổ, cháy hết mình với bóng rổ. “Đội bóng rổ phong vân” sẽ mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung về tình bạn, tình yêu và đặc biệt là tình đồng đội.

Unknown2023-11-15 17:47:40

Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon Việt Sub (2023)

eun gyeol sinh ra trong gia đình khiếm thính nhưng lại có năng khiếu và đam mê với âm nhạc trong một lần ghé thăm cửa hàng nhạc cụ bí ẩn nọ cậu bất ngờ bị đưa vào dòng thời gian khácdưa hấu lấp lánh,xem phim dưa hấu lấp lánh,download dưa hấu lấp lánh,xem online dưa hấu lấp lánh hd,xem dưa hấu lấp lánh nhanh,tai phim dưa hấu lấp lánh,twinkling watermelon,xem phim twinkling watermelon,download twinkling watermelon,xem online twinkling watermelon hd,xem twinkling watermelon nhanh,tai phim twinkling watermelon