Dream Scenario - Kristoffer Borgli Việt Sub (2023)RSS Dream Scenario - Kristoffer Borgli Việt Sub (2023)
Dream Scenario - Kristoffer Borgli
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A hapless family man finds his life turned upside down when millions of strangers suddenly start seeing him in their dreams.
George Foreman Hành Trình Vĩ Đại Big George Foreman

George Foreman Hành Trình Vĩ Đại Big George ForemanViệt Sub Năm: 2023

Theo dõi cuộc đời và thời gian đáng chú ý của Foreman, từ vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic đến nhà vô địch hạng nặng thế giới, từ trận chiến Rumble in the Jungle với Muhammad Ali ở Zaire đến việc tìm thấy đức tin của mình, giải nghệ và trở thành một nhà thuyết giáo

Linh Mục Padre Pio

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Bà Mối Emma Emma

Bà Mối Emma EmmaViệt Sub Năm: 2020

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Jane Austen kể về một cô gái chưa tròn 21 tuổi Emma. Vì khá buồn sau khi cô giáo của mình đi lấy chồng, Emma đâm ra chán ghét hôn nhân và chỉ thích đi mai mối người khác.

Bức Thư The Letter

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Unknown2023-11-27 16:34:39

Dream Scenario - Kristoffer Borgli Việt Sub (2023)

a hapless family man finds his life turned upside down when millions of strangers suddenly start seeing him in their dreamsdream scenario,xem phim dream scenario,download dream scenario,xem online dream scenario hd,xem dream scenario nhanh,tai phim dream scenario,kristoffer borgli,xem phim kristoffer borgli,download kristoffer borgli,xem online kristoffer borgli hd,xem kristoffer borgli nhanh,tai phim kristoffer borgli