Dragon Zakura - Thầy Giáo Siêu Đẳng Việt Sub (2005)RSS Dragon Zakura - Thầy Giáo Siêu Đẳng Việt Sub (2005)
Dragon Zakura - Thầy Giáo Siêu Đẳng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu năm học mới ở trường Ryuuzan, bà Hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp. Ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở Tokyo, là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt. Ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợ.
Bạn Trọ Roommate.Diễn Viên: Chanyeol,Park Bom,After School’S Nana,Lee Dong Wook,Park Min Woo,Seo Kang Joon,Hong Soo Hyun

Bạn Trọ RoommateViệt Sub Năm: 2014 (Tập 42/46)

Là chương trình thực tế quan sát tất cả những gì diễn ra trong ngôi nhà chung. Chương trình sẽ theo sát cuộc sống hàng ngày của mười nam, nữ ngôi sao hàng đầu khi họ giao tiếp và sống chung với các thành viên khác dưới một mái nhà. Đài phát sóng: SBS Thời gian phát sóng: 17h Chủ nhật hàng tuần.

Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Bad Boys J Badboys.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Unknown2014-10-06 11:34:15

Dragon Zakura - Thầy Giáo Siêu Đẳng Việt Sub (2005)

đầu năm học mới ở trường ryuuzan bà hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở tokyo là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợdragon zakura,xem phim dragon zakura,download dragon zakura,xem online dragon zakura hd,xem dragon zakura nhanh,tai phim dragon zakura,thầy giáo siêu đẳng,xem phim thầy giáo siêu đẳng,download thầy giáo siêu đẳng,xem online thầy giáo siêu đẳng hd,xem thầy giáo siêu đẳng nhanh,tai phim thầy giáo siêu đẳng