Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi - Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3 Việt Sub (2020)RSS Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi - Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3 Việt Sub (2020)
Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi - Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3
Diễn viên: Conspiracy Of The Military
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cloudy Laugh Gaiden, Laughing Under the Clouds Gaiden. Anh em nhà Kumou phát hiện ra thí nghiệm bị cấm sau khi tiêu diệt Orochi vẫn đang tiếp tục bí mật hồi sinh con rắn độc ác. Họ cũng điều tra được về việc một số cựu thành viên của Yamainu đứng đằng sau âm mưu này. Anh em họ một lần nữa cùng nhau chiến đấu trong cuộc chiến chống lại quân đội.
One Piece Movie 11: Straw Hat Chase Truy Tìm Mũ Rơm.Diễn Viên: Kazuya Nakai,Akemi Okamura,Mayumi Tanaka

One Piece Movie 11: Straw Hat Chase Truy Tìm Mũ RơmViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện nói về một ngày của nhóm Mũ Rơm. Khi thức dậy, Luffy phát hiện chiếc mũ yêu quý của mình đã biến mất và cuống cuồng đi tìm khắp nơi. Và tất cả thuyền viên trên Sunny Going quyết định lao vào tìm kiếm. Trong quá trình tìm kiếm, nhóm phải chống lại từ hải quân đến quái vật biển và cuối cùng là đến ngay một căn cứ hải quân.

The Mastermind Of Mirage Pokemon Los Aterradores Pokemon Espejismo.Diễn Viên: Kazuya Nakai,Akemi Okamura,Mayumi Tanaka

The Mastermind Of Mirage Pokemon Los Aterradores Pokemon EspejismoViệt Sub Năm: 2014

Satoshi và các bạn được đến phòng thí nghiệm của Tiến sĩ Yung để thử nghiệm hệ thống chiến đấu ảo. tuy nhiên trong khi xảy ra trận đấu thì Tiến sĩ Yung bị bắt cóc bởi các pokemon Misrage. Và đằng sau đó là một âm mưu sử dụng các pokemon Misrage huyền thoại để thống trị thế giới. Liệu Satoshi và các bạn có khám phá ra âm mưu đó không? hãy theo dõi movie special kỉ niệm 10 năm phát hành anime pokemon.

Unknown2020-08-25 21:30:41

Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi - Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3 Việt Sub (2020)

cloudy laugh gaiden laughing under the clouds gaiden anh em nhà kumou phát hiện ra thí nghiệm bị cấm sau khi tiêu diệt orochi vẫn đang tiếp tục bí mật hồi sinh con rắn độc ác họ cũng điều tra được về việc một số cựu thành viên của yamainu đứng đằng sau âm mưu này anh em họ một lần nữa cùng nhau chiến đấu trong cuộc chiến chống lại quân độidonten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi,xem phim donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi,download donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi,xem online donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi hd,xem donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi nhanh,tai phim donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi,laughing under the clouds,gaiden,chapter 3,xem phim laughing under the clouds,gaiden,chapter 3,download laughing under the clouds,gaiden,chapter 3,xem online laughing under the clouds,gaiden,chapter 3 hd,xem laughing under the clouds,gaiden,chapter 3 nhanh,tai phim laughing under the clouds,gaiden,chapter 3,conspiracy of the military