Đội Gỡ Bom - The Eod Squad Thuyết Minh (2022)RSS Đội Gỡ Bom - The Eod Squad Thuyết Minh (2022)
Đội Gỡ Bom - The Eod Squad
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những hành động anh hùng của Đơn vị Xử lý Vật liệu Chất nổ (EOD), người vừa chạy đua với thời gian vừa cạnh tranh với những kẻ buôn bán ma túy ở biên giới.
Đặc Vụ Aka Aka

Đặc Vụ Aka AkaViệt Sub Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Bằng Chứng The Deal

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing Action

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing ActionViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Giải Cứu Con Tin Seized

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Mật Thám Sleuth

Mật Thám SleuthViệt Sub Năm: 2007

hai người đàn ông Anh cực kỳ thông minh đang trong một trò chơi mà người chơi phải là người thủ đoạn gian trá và lừa dối. Andrew Wyke, một tác giả nổi tiếng, ông đã già và sống một mình trong một căn biệt thự công nghệ cao, sau khi vợ ông Maggie đã bỏ lại ông để đi theo một người đàn ông trẻ hơn

Unknown2022-12-13 00:04:46

Đội Gỡ Bom - The Eod Squad Thuyết Minh (2022)

những hành động anh hùng của đơn vị xử lý vật liệu chất nổ eod người vừa chạy đua với thời gian vừa cạnh tranh với những kẻ buôn bán ma túy ở biên giớiđội gỡ bom,xem phim đội gỡ bom,download đội gỡ bom,xem online đội gỡ bom hd,xem đội gỡ bom nhanh,tai phim đội gỡ bom,the eod squad,xem phim the eod squad,download the eod squad,xem online the eod squad hd,xem the eod squad nhanh,tai phim the eod squad