Đội Đặc Nhiệm - Specnaz Việt Sub (2002)RSS Đội Đặc Nhiệm - Specnaz Việt Sub (2002)
Đội Đặc Nhiệm - Specnaz
Diễn viên: Aleksandr Baluev, Vladislav Galkin, Aleksey Kravchenko
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có tầm cỡ hơn hẳn những phim truyền hình thông thường. Xét về chi phí và sự đầu tư, dự án có thể được so sánh với phim điện ảnh: Những cảnh chiến tranh, những pha nguy hiểm, các hiệu ứng đặc biệt.
Giải Phóng Liberation.Diễn Viên: Nikolay Olyalin,Larisa Golubkina,Boris Zajdenberg

Giải Phóng LiberationViệt Sub Năm: 1969 (Tập 1/5)

Giải phóng (tiếng Nga: Освобождение) là một bộ phim lịch sử của Yury Ozerov về chiến tranh Vệ quốc 1941-1945, với bối cảnh chính diễn ra trong khoảng thời gian từ mùa hè năm 1943 đến ngày 9 tháng 5 năm 1945.

Mộc Quế Anh Đại Phá Thiên Môn Trận Thập Nhị Qủa Phụ Chinh Tây.Diễn Viên: Trần Tú Văn,Tiêu Ân Tuấn

Mộc Quế Anh Đại Phá Thiên Môn Trận Thập Nhị Qủa Phụ Chinh TâyThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 60/60)

Mộc Quế Anh:Đại phá Thiên Môn trận (dài 32 Tập. [1-32])Thập Nhị Qủa Phụ Chinh Tây (dài 28 Tập [33 - 60])Là một xuất phẩm của ATV từng gây sóng gió vào cuối những năm 90, bộ phim thu hút khán giả bởi những cảnh quay hoành tráng cùng khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính vốn là những gương mặt ăn khách.Câu chuyện về nữ tướng Mộc Quế Anh đã được xây dựng nhiều lần trên màn ảnh. Nàng là con gái của trại chủ Mộc Kha Trại xinh đẹp, tinh thông kì môn độn giáp, tài năng và thông minh hơn người.Khi

Hatfields Và Mccoys Hatfields And Mccoys.Diễn Viên: Kevin Costner,Bill Paxton,Matt Barr

Hatfields Và Mccoys Hatfields And MccoysViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/3)

dựa theo câu chuyện có thật về hai gia tộc huyền thoại bên cạnh những mối thù cá nhân sau khi cuộc nội chiến vùng Kentuckey và Tây Virginia nổ ra. "Hatfields & McCoys" gồm có ba phần, với dàn sao hùng hậu như Kevin Costner và Bill Paxton. Biên niên sử về mối thù sâu nặng khắc ghi dấu ấn lịch sử nhất bờ Tây nước Mỹ thế kỉ 19 lấy cảm hứng từ niềm đam mê, sự trả thù, lòng can đảm, hy sinh, phạm tội... Chuyện phim bắt đầu với Devil Anse Hatfield (Costner thủ vai) và Randall McCoy (Paxton thủ vao).

Unknown2015-10-01 16:07:00

Đội Đặc Nhiệm - Specnaz Việt Sub (2002)

có tầm cỡ hơn hẳn những phim truyền hình thông thường xét về chi phí và sự đầu tư dự án có thể được so sánh với phim điện ảnh những cảnh chiến tranh những pha nguy hiểm các hiệu ứng đặc biệtđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,specnaz,xem phim specnaz,download specnaz,xem online specnaz hd,xem specnaz nhanh,tai phim specnaz,aleksandr baluev,vladislav galkin,aleksey kravchenko