Đội Đặc Nhiệm Hiện Trường - Crime Scene Investigation Center Thuyết Minh (2015)RSS Đội Đặc Nhiệm Hiện Trường - Crime Scene Investigation Center Thuyết Minh (2015)
Đội Đặc Nhiệm Hiện Trường - Crime Scene Investigation Center
Diễn viên: Vương Thức Hiền, Châu Hiếu An, Thái Tục Trân, Kỷ Bối Tuệ, La San San
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đội Đặc Nhiệm Hiện Trường bộ phim kể về một đội đặc nhiệm luôn luôn túc trực các hiện trường nóng bỏng nhất về tội phạm 2015
Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two Souls

Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two SoulsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

khi cô thiên kim đại tiểu thư Lạc Tuyền không rành thế sự phát hiện người chồng hoàn mỹ Ngôn Chi Cảnh phản bội mình, thậm chí ngầm chiếm sản nghiệp tổ tiên để lại cô đã lựa chọn bắt tay cùng thanh mai trúc mã Mẫn Hi, cùng diệt trừ đối lập, vạch trần âm mưu của Ngôn Chi Cảnh và tiểu tam Bạch Giai Giai.

Sát Thủ Hanna Hanna.Diễn Viên: Esme Creed,Miles,Mireille Enos,Joel Kinnaman

Sát Thủ Hanna HannaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Hanna, một cô gái 16 tuổi mang sứ mệnh của một sát thủ ngay từ lúc mới lọt lòng. Cô được cha mình là một người từng làm việc cho CIA huấn luyện trong một khu rừng ở Ba Lan, tách biệt hoàn toàn với thế giới. Khi đã "đủ lông, đủ cánh", Hanna thực hiện một phi vụ mà cha Erik đã mất nhiều năm để chuẩn bị tâm lý cho cô. Từ đó, những bí mật đen tối về thân thế và quá khứ của Hanna dần được hé lộ sau bao nhiêu năm chôn vùi.

Vô Gian Infernal Affairs.Diễn Viên: Famke Janssen,Adrian Martinez,Edi Gathegi,Ryan Eggold

Vô Gian Infernal AffairsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

vào năm 1944, trong cuộc kháng chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, đội trưởng Quốc dân đảng Mu Liang Feng, vốn là một thợ săn, được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội Nhật Bản đã phát triển lựu đạn xyanate.

Unknown2015-06-14 13:25:20

Đội Đặc Nhiệm Hiện Trường - Crime Scene Investigation Center Thuyết Minh (2015)

đội đặc nhiệm hiện trường bộ phim kể về một đội đặc nhiệm luôn luôn túc trực các hiện trường nóng bỏng nhất về tội phạm 2015đội đặc nhiệm hiện trường,xem phim đội đặc nhiệm hiện trường,download đội đặc nhiệm hiện trường,xem online đội đặc nhiệm hiện trường hd,xem đội đặc nhiệm hiện trường nhanh,tai phim đội đặc nhiệm hiện trường,crime scene investigation center,xem phim crime scene investigation center,download crime scene investigation center,xem online crime scene investigation center hd,xem crime scene investigation center nhanh,tai phim crime scene investigation center,vương thức hiền,châu hiếu an,thái tục trân,kỷ bối tuệ,la san san