Độc Chiến Chống Thây Ma - Stalled Việt Sub (2013)RSS Độc Chiến Chống Thây Ma - Stalled Việt Sub (2013)
Độc Chiến Chống Thây Ma - Stalled
Diễn viên: Dan Palmer, Antonia Bernath, Tamaryn Payne
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên bảo vệ bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh nữ, anh bị tấn công bởi một đội quân zombies. Làm sao anh có thế chống lại chúng và thoát khỏi đó???
Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A Murderer.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A MurdererViệt Sub Năm: 2019

Kyoko là một cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp khi cô mới chỉ là một đứa trẻ. Sau vụ việc đó, Kyoko đã dần nảy sinh ra nhiều nhân cách khác nhau để tự bảo vệ mình, trong đó có Naomi, một nhân cách lesbian đang thích chính cô, và hai nhân cách nữa làYukari, Koharu

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Unknown2020-04-15 08:16:16

Độc Chiến Chống Thây Ma - Stalled Việt Sub (2013)

một nhân viên bảo vệ bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh nữ anh bị tấn công bởi một đội quân zombies làm sao anh có thế chống lại chúng và thoát khỏi đóđộc chiến chống thây ma,xem phim độc chiến chống thây ma,download độc chiến chống thây ma,xem online độc chiến chống thây ma hd,xem độc chiến chống thây ma nhanh,tai phim độc chiến chống thây ma,stalled,xem phim stalled,download stalled,xem online stalled hd,xem stalled nhanh,tai phim stalled,dan palmer,antonia bernath,tamaryn payne