Độc Chiến - Believer Việt Sub (2018)RSS Độc Chiến - Believer Việt Sub (2018)
Độc Chiến - Believer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quy tụ dàn sao hoành tráng như Cha Seung Won, Ryu Jun Yeol, Kim Joo Hyuk, Kim Sung Ryung, Jo Jin Woong và Park Hae Joon.
Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Vi Rút Bí Ẩn Cooties.Diễn Viên: Elijah Wood,Rainn Wilson,Alison Pill

Vi Rút Bí Ẩn CootiesViệt Sub Năm: 2015

bắt đầu tại một trường tiểu học nhỏ, nơi mà cuộc sống hằng ngày của cả giáo viên và học sinh ở đây đã bị đảo lộn sau một sự kiện bi thảm. Sự kiện này bắt đầu khi các học sinh của trường bị nhiễm một loại virus lạ, biến đổi chúng thành những sinh vật vô cùng hung hãn

Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of Arabia.Diễn Viên: Peter Otoole,Alec Guinness,Anthony Quinn

Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of ArabiaViệt Sub Năm: 1962

Lawrence xứ Ả Rập là một bộ phim sử thi năm 1962 của Anh, dựa trên cuộc đời của đại tá T. E. Lawrence. Đạo diễn David Lean, nhà sản xuất người Áo Sam Spiegel (hãng Horizon Pictures) của Anh, biên kịch Robert Bolt và Michael Wilson. Bộ phim thường được xem như một trong những tác phẩm điện ảnh vĩ đại nhất trong lịch sử. Phần âm nhạc bởi Maurice Jarre, Super Panavision 70 và quay phim Freddie Young cũng đều được đánh giá rất cao.Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật lịch sử có thật T. E.

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Unknown2023-11-18 15:11:30

Độc Chiến - Believer Việt Sub (2018)

quy tụ dàn sao hoành tráng như cha seung won ryu jun yeol kim joo hyuk kim sung ryung jo jin woong và park hae joonđộc chiến,xem phim độc chiến,download độc chiến,xem online độc chiến hd,xem độc chiến nhanh,tai phim độc chiến,believer,xem phim believer,download believer,xem online believer hd,xem believer nhanh,tai phim believer