Đoàn Tàu Tử Thần - Death Train Chưa Sub (1993)RSS Đoàn Tàu Tử Thần - Death Train Chưa Sub (1993)
Đoàn Tàu Tử Thần - Death Train
Diễn viên: Pierce Brosnan, Patrick Stewart, Alexandra Paul
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.
Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Unknown2019-07-31 13:59:23

Đoàn Tàu Tử Thần - Death Train Chưa Sub (1993)

một nhà khoa học người đức được giúp sức từ một cựu tướng quân soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người mỹ vận chuyển xuyên qua châu âu trên một con tàu bị đánh cướpđoàn tàu tử thần,xem phim đoàn tàu tử thần,download đoàn tàu tử thần,xem online đoàn tàu tử thần hd,xem đoàn tàu tử thần nhanh,tai phim đoàn tàu tử thần,death train,xem phim death train,download death train,xem online death train hd,xem death train nhanh,tai phim death train,pierce brosnan,patrick stewart,alexandra paul