Điệu Ballet Mumbai - Yeh Ballet Việt Sub (2020)RSS Điệu Ballet Mumbai - Yeh Ballet Việt Sub (2020)
Điệu Ballet Mumbai - Yeh Ballet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai thiếu niên Mumbai tài năng được một bậc thầy múa ba lê lập dị phát hiện. Họ đối mặt với những định kiến và trở ngại khi theo đuổi giấc mơ nhảy múa.
Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our Own.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our OwnViệt Sub Năm: 2015

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of Hypnotism.Diễn Viên: Raffey Cassidy,Dominic Monaghan,Emily Watson,Anne,Marie Duff

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of HypnotismViệt Sub Năm: 2015

nói về một cô gái trẻ mồ côi bỗng trở nên giàu có và nổi tiếng nhờ cuốn sách và phép thôi miên của mình . Nhưng có kẻ khác cũng muốn cuốn sách đó và theo dõi cô suốt quãng đường cô đến New York và bắt cóc mất con chó của cô. Để lấy lại con chó của mình, cô phải cướp toàn bộ đồ trang sức của ngân hàng giàu nhất New York.

Thế Thân The Other Child.Diễn Viên: Raffey Cassidy,Dominic Monaghan,Emily Watson,Anne,Marie Duff

Thế Thân The Other ChildViệt Sub Năm: 2023

kể về một cặp vợ chồng quyết định nhận nuôi một đứa trẻ để vượt qua nỗi mất mát của đứa con thứ ba mà họ đã mất trong một tai nạn. Họ nhận nuôi một cậu bé bị mù, hy vọng việc nuôi dưỡng cậu bé sẽ bù đắp cho tình yêu không đủ mà họ đã dành cho đứa con đã mất

Unknown2021-08-29 13:26:30

Điệu Ballet Mumbai - Yeh Ballet Việt Sub (2020)

hai thiếu niên mumbai tài năng được một bậc thầy múa ba lê lập dị phát hiện họ đối mặt với những định kiến và trở ngại khi theo đuổi giấc mơ nhảy múađiệu ballet mumbai,xem phim điệu ballet mumbai,download điệu ballet mumbai,xem online điệu ballet mumbai hd,xem điệu ballet mumbai nhanh,tai phim điệu ballet mumbai,yeh ballet,xem phim yeh ballet,download yeh ballet,xem online yeh ballet hd,xem yeh ballet nhanh,tai phim yeh ballet