Dịch Bệnh - Los Ultimos Dias Việt Sub (2013)RSS Dịch Bệnh - Los Ultimos Dias Việt Sub (2013)
Dịch Bệnh - Los Ultimos Dias
Diễn viên: Quim Gutiérrez, José Coronado, Marta Etura, Leticia Dolera
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinh. Thế giới trở nên hỗn loạn. Lúc đó Marc phải đặt ra một nhiệm vụ để cứu Julia, cô bạn gái của anh.
Chôn Sống Buried

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Unknown2018-04-09 10:39:16

Dịch Bệnh - Los Ultimos Dias Việt Sub (2013)

một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinh thế giới trở nên hỗn loạn lúc đó marc phải đặt ra một nhiệm vụ để cứu julia cô bạn gái của anhdịch bệnh,xem phim dịch bệnh,download dịch bệnh,xem online dịch bệnh hd,xem dịch bệnh nhanh,tai phim dịch bệnh,los ultimos dias,xem phim los ultimos dias,download los ultimos dias,xem online los ultimos dias hd,xem los ultimos dias nhanh,tai phim los ultimos dias,quim gutiérrez,josé coronado,marta etura,leticia dolera