Diamond No Ace: Act Ii - Ace Of Diamond Act Ii, Daiya No Ace: Act Ii Việt Sub (2019)RSS Diamond No Ace: Act Ii - Ace Of Diamond Act Ii, Daiya No Ace: Act Ii Việt Sub (2019)
Diamond No Ace: Act Ii - Ace Of Diamond Act Ii, Daiya No Ace: Act Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi kết thúc giải đấu mùa thu, đội bóng chày của trường trung học Seidou chiến đấu với những gương mặt mới và cũ khi họ bắt đầu giải đấu tại Koshien.
Thần Xe Siêu Tốc Flash And Dash

Thần Xe Siêu Tốc Flash And DashViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/26)

Chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng, cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại. Hai tay đua thiên tài: Trần Huy và Lưu Thành, cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia. Những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại. Những đường đua mới đầy thử thách. Những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục. Ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giới?

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Devils Line デビルズライン

Devils Line デビルズラインViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tsukasa, một sinh viên Đại Học, được cứu sống khỏi một cuộc tấn công của ác quỷ, đó là một con ma cà rồng đã chà trộn vào xã hội con người. Anzai, vị cứu tinh của anh, là một bán quỷ, đã lợi dụng sức mạnh siêu nhiên của anh, vì anh là thành viên của đội đặc nhiệm bí ẩn chuyên giải quyết những vụ án liên quan tới ác quỷ trong Tokyo

Tiền Đạo Số 1 Blue Lock

Tiền Đạo Số 1 Blue LockViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Yoichi Isagi đã bỏ lỡ cơ hội tham dự giải Cao Trung toàn quốc do đã chuyền cho đồng đội thay vì tự thân mình dứt điểm. Cậu là một trong 300 chân sút U-18 được tuyển chọn bởi Jinpachi Ego, người đàn ông được Hiệp Hội Bóng Đá Nhật Bản thuê sau hồi FIFA World Cup năm 2018

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Unknown2020-04-01 10:48:58

Diamond No Ace: Act Ii - Ace Of Diamond Act Ii, Daiya No Ace: Act Ii Việt Sub (2019)

sau khi kết thúc giải đấu mùa thu đội bóng chày của trường trung học seidou chiến đấu với những gương mặt mới và cũ khi họ bắt đầu giải đấu tại koshiendiamond no ace,act ii,xem phim diamond no ace,act ii,download diamond no ace,act ii,xem online diamond no ace,act ii hd,xem diamond no ace,act ii nhanh,tai phim diamond no ace,act ii,ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii,xem phim ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii,download ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii,xem online ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii hd,xem ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii nhanh,tai phim ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii