Dị Nhân 8: Phượng Hoàng Bóng Tối - X-Men: Dark Phoenix Thuyết Minh (2019)RSS Dị Nhân 8: Phượng Hoàng Bóng Tối - X-Men: Dark Phoenix Thuyết Minh (2019)
Dị Nhân 8: Phượng Hoàng Bóng Tối - X-Men: Dark Phoenix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jean Grey bắt đầu phát triển sức mạnh phi thường tiềm ẩn trong cơ thể và nó đã biến cô thành Dark Phoenix. Bây giờ X-Men sẽ phải xem xét cuộc sống của một thành viên trong nhóm liệu có đáng giá hơn tất cả mạng sống con người trên thế giới?
King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 1: Bóng Ma Đe Dọa Star Wars 1: The Phantom Menace.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Liam Neeson,Natalie Portman

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 1: Bóng Ma Đe Dọa Star Wars 1: The Phantom MenaceViệt Sub Năm: 1999

Phần phim này bắt đầu với hai hiệp sĩ Jedi, đại diện cho hội đồng Jedi can thiệp hòa giải sự tranh cải giữa liên đoàn thương mại và hành tinh Naboo. Khi việc hòa giải không thành, hai hiệp sĩ Jedi hộ tống nữ hoàng Padmé Amidala chạy trốn khỏi hành tình Naboo. Trên đường đi đến hành tình Coruscant tìm cách hòa giải mâu thuẫn, họ phải ghé hành tinh Tatooine để tìm vật liệu sửa phi thuyền. Tại đây hiệp sĩ Qui-Gon Jinn gặp cậu bé nô lệ Anakin Skywalker. Ông tin rằng cậu bé, với các tài năng kỳ lạ,

Unknown2020-06-09 10:44:46

Dị Nhân 8: Phượng Hoàng Bóng Tối - X-Men: Dark Phoenix Thuyết Minh (2019)

jean grey bắt đầu phát triển sức mạnh phi thường tiềm ẩn trong cơ thể và nó đã biến cô thành dark phoenix bây giờ x men sẽ phải xem xét cuộc sống của một thành viên trong nhóm liệu có đáng giá hơn tất cả mạng sống con người trên thế giớidị nhân 8,phượng hoàng bóng tối,xem phim dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối,download dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối,xem online dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối hd,xem dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối nhanh,tai phim dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối,x,men,dark phoenix,xem phim x,men,dark phoenix,download x,men,dark phoenix,xem online x,men,dark phoenix hd,xem x,men,dark phoenix nhanh,tai phim x,men,dark phoenix