Di Cư Về Miền Đất Hứa - Exodus Việt Sub (1960)RSS Di Cư Về Miền Đất Hứa - Exodus Việt Sub (1960)
Di Cư Về Miền Đất Hứa - Exodus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.
Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Unknown2021-07-10 21:57:17

Di Cư Về Miền Đất Hứa - Exodus Việt Sub (1960)

câu chuyện mở ra với nhân vật chính là ari ben canaan một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh mất mát để chuyển vận những người tị nạn do thái tại một trại giam tên síp cyprus ở anh quốc về đến palestine trung đôngdi cư về miền đất hứa,xem phim di cư về miền đất hứa,download di cư về miền đất hứa,xem online di cư về miền đất hứa hd,xem di cư về miền đất hứa nhanh,tai phim di cư về miền đất hứa,exodus,xem phim exodus,download exodus,xem online exodus hd,xem exodus nhanh,tai phim exodus