Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 - The Gods Must Be Crazy 1 Thuyết Minh (1980)RSS Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 - The Gods Must Be Crazy 1 Thuyết Minh (1980)
Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 - The Gods Must Be Crazy 1
Diễn viên: Nxau, Marius Weyers, Sandra Prinsloo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1, tựa gốc là The Gods Must Be Crazy 1 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jamie Uys, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: N!xau, Marius Weyers, Sandra Prinsloo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim CAT Films, Mimosa Films vào năm 1980.
Sự Tích Hoang Dã Wild Tales.Diễn Viên: Liliana Ackerman,Luis Manuel Altamirano García,Alejandro Angelini

Sự Tích Hoang Dã Wild TalesViệt Sub Năm: 2015

Wild Tales (Sự Tích Hoang Dã) là một câu chuyện hài hước về tình yêu lừa dối, sự trở lại của quá khứ, một bi kịch, hay thậm chí là bạo lực chứa trong những chi tiết hàng ngày.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già The Ladykillers.Diễn Viên: Tom Hanks,Irma P Hall,Marlon Wayans

Kẻ Cắp Gặp Bà Già The LadykillersViệt Sub Năm: 2004

Chuyện kể về Marva Munson (Irma P. Hall) - bà lão goá phụ sống cô đơn trong ngôi nhà rộng thênh thang. Cuộc sống trầm lặng của bà chợt xáo trộn khi giáo sư Dorr (Tom Hanks) cùng ban nhạc hiếu nghiệp dư đến thuê nhà để "luyện". Thực ra đây là một băng cướp cũng nghiệp dư mà giáo sư Dorr chỉ vừa tuyển dụng với toàn thành viên kỳ quặc: một cầu thủ bóng bầu dục to xác nhưng ngơ ngơ, một bậc thầy về phục trang cho phim, một viên tướng bán bánh rán và một chàng mơ mộng suốt ngày. Băng cướp của Dorr

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad Teacher.Diễn Viên: Cameron Diaz,Jason Segel,Justin Timberlake

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad TeacherViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện xoay quanh nữ giáo viên xinh đẹp Elizabeth Halsey (Cameron Diaz). Vừa chia tay công việc giáo viên nhàm chán, lương thấp để tận hưởng cuộc sống giàu sang bên một đại gia lắm tiền, nhiều của thì bất ngờ cô bị anh này "đá". Hết tiền, thất tình, Elizabeth buộc phải quay về với công việc giáo viên trung học. Có thói quen "vung tiền qua cửa sổ", nay nhận đồng lương ít ỏi, Elizabeth cảm thấy cuộc sống của mình như đang ở địa ngục. Cô bỏ bê việc dạy học, không quan tâm tới các học

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Unknown2020-06-29 15:54:38

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 - The Gods Must Be Crazy 1 Thuyết Minh (1980)

bộ phim đến thượng đế cũng phải cười 1 tựa gốc là the gods must be crazy 1 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn jamie uys cùng sự góp mặt của các diễn viên như nxau marius weyers sandra prinsloo được phát hành bởi hãng sản xuất phim cat films mimosa films vào năm 1980đến thượng đế cũng phải cười 1,xem phim đến thượng đế cũng phải cười 1,download đến thượng đế cũng phải cười 1,xem online đến thượng đế cũng phải cười 1 hd,xem đến thượng đế cũng phải cười 1 nhanh,tai phim đến thượng đế cũng phải cười 1,the gods must be crazy 1,xem phim the gods must be crazy 1,download the gods must be crazy 1,xem online the gods must be crazy 1 hd,xem the gods must be crazy 1 nhanh,tai phim the gods must be crazy 1,nxau,marius weyers,sandra prinsloo