Đêm Nơi Thiên Đường - Night In Paradise Thuyết Minh (2020)RSS Đêm Nơi Thiên Đường - Night In Paradise Thuyết Minh (2020)
Đêm Nơi Thiên Đường - Night In Paradise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trốn trên đảo Jeju sau một bi kịch thảm khốc, tay xã hội đen chịu bất công và bị truy đuổi tìm được sự kết nối với một người phụ nữ, và cô cũng có những mặt tối riêng.
Sát Thủ Giết Mướn Pokiri

Sát Thủ Giết Mướn PokiriViệt Sub Năm: 2019

Pandu là một sát thủ giết mướn, anh ta chấp nhận bất cứ hợp đồng nào miễn là đủ tiền. Cảnh sát cần thẩm vấn anh ấy nhưng thế giới ngầm lại cần bịt miệng một đối thủ đáng gờm. Sự việc diễn ra không như mong đợi...

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Sát Thủ Ava Ava.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Unknown2021-04-18 17:07:05

Đêm Nơi Thiên Đường - Night In Paradise Thuyết Minh (2020)

trốn trên đảo jeju sau một bi kịch thảm khốc tay xã hội đen chịu bất công và bị truy đuổi tìm được sự kết nối với một người phụ nữ và cô cũng có những mặt tối riêngđêm nơi thiên đường,xem phim đêm nơi thiên đường,download đêm nơi thiên đường,xem online đêm nơi thiên đường hd,xem đêm nơi thiên đường nhanh,tai phim đêm nơi thiên đường,night in paradise,xem phim night in paradise,download night in paradise,xem online night in paradise hd,xem night in paradise nhanh,tai phim night in paradise