Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)RSS Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)
Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.
Unnamed Memory Furumiya Kuji

Unnamed Memory Furumiya KujiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Ghost Hunt ゴーストハント

Ghost Hunt ゴーストハントViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Đối với Mai Taniyama và bạn của mình, kể chuyện ma là một thú vui sau giờ học. Nhưng đến khi cô gặp cậu thanh niên Kazuya Shibuya-17 tuổi- người được gọi tới từ trung tâm Shibuya Psychic Research để điều tra những hành động kì lạ tại ngôi trường – Mai đã được cứu bởi người trợ lý của Kazuya trong một tình huống nguy hiểm

Chuuka Ichiban! Cooking Master Boy

Chuuka Ichiban! Cooking Master BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 44/52)

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Unknown2024-05-02 21:14:01

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)

allen người bị xem là không thể nhận được món quà từ chúa nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự dodekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,xem phim dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,download dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,xem online dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita hd,xem dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita nhanh,tai phim dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,the banished former hero lives as he pleases,xem phim the banished former hero lives as he pleases,download the banished former hero lives as he pleases,xem online the banished former hero lives as he pleases hd,xem the banished former hero lives as he pleases nhanh,tai phim the banished former hero lives as he pleases