Dao+Tim: Knife+Heart - Un Couteau Dans Le Coeur Việt Sub (2018)RSS Dao+Tim: Knife+Heart - Un Couteau Dans Le Coeur Việt Sub (2018)
Dao+Tim: Knife+Heart - Un Couteau Dans Le Coeur
Diễn viên: Vanessa Paradis, Nicolas Maury, Kate Moran, Jonathan Genet,
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được công chiếu mở màn tại LHP Cannes 2018, Knife+Heart xuất sắc giành một một đề cử cho giải Cành Cọ Vàng, đồng thời nhận được nhiều lời khen có cánh từ các nhà chuyên môn. Ngoài ra, phim còn khiến không ít khán giả bất ngờ với cảnh quay nóng đồng tính táo bạo,
Trò Chơi Nguy Hiểm Caught

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Unknown2019-12-17 13:07:52

Dao+Tim: Knife+Heart - Un Couteau Dans Le Coeur Việt Sub (2018)

được công chiếu mở màn tại lhp cannes 2018 knife heart xuất sắc giành một một đề cử cho giải cành cọ vàng đồng thời nhận được nhiều lời khen có cánh từ các nhà chuyên môn ngoài ra phim còn khiến không ít khán giả bất ngờ với cảnh quay nóng đồng tính táo bạodao,tim,knife,heart,xem phim dao,tim,knife,heart,download dao,tim,knife,heart,xem online dao,tim,knife,heart hd,xem dao,tim,knife,heart nhanh,tai phim dao,tim,knife,heart,un couteau dans le coeur,xem phim un couteau dans le coeur,download un couteau dans le coeur,xem online un couteau dans le coeur hd,xem un couteau dans le coeur nhanh,tai phim un couteau dans le coeur,vanessa paradis,nicolas maury,kate moran,jonathan genet,